Lunes, Disyembre 23, 2013

Talaarawan (Dec.23,2013)


 Talaarawan,

   Alas sais ako ay magising, kahit na walang pasok maaga pa rin ako nagigising hindi ko tuloy nasusulit yung mahabang tulog sana dahil sa bakasyon na ! sana'y na lang siguro ako. Ngayong araw ay wala naman ako masyadong ginawa, tatapusin ko lang sana ang portpolyo ko sa dalawang asignatura , naisipan kong tapusin na ito para wala na akong gagawin sa mga susunod na araw at para masulit ang bakasyon. Pero hindi ko natapos ang sa Chemistry, hindi ko pa nagagawa ang repleksyon dito. Matapos iyon ay nahiga lang ako na pinagpatuloy ang pagbabasa ng kwento sa Ebook! :D
Ganon lamang ang aking ginawa hanggang sa hindi ko namalayang gabi na pala, maya-maya'y dinalaw na rin ako ng antok ng hindi nakakapag hapunan -_-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento