Linggo, Disyembre 29, 2013

Talarawan (Dec29,2013)



 Talaarawan,

 Pangatlong araw ko na ngayon dito, kahapon nagtext sa akin ang kuya ko na susunduin na daw ako ngayon. Pero ayos lang medyo sulit naman ang tatlong araw na nakasama ko ulit sila. Ngayon din ay Christmas Party dito na mama ng kaibigan ko ang naghanda. Habang hinihintay na mag hapon ay ginawa lang nila ang mga gawaing bahay , sipag nila eh :D, habang ako ay nag babasa lang ng Ebook habang nakahiga :) ayos lang naman sa kanila yon eh :D. Nang mag alas kwatro ng hapon ay nagsimula na silang mag palaro at nag kainan , inabot iyon ng alasais. Dumating na rin ang kuya kong mag susundo sa akin. Ayaw pa nga ako paalisin ng kapatid ng kaibigan ko, doon na lang daw kami matulog kaso hindi lang pwede. Habang pauwi ay tahimik lang ako sa byahe, hanggang makarating sa amin at nag pahinga na rin ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento